Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2013

Nhau thai cừu là gì ? Dùng nhau thai cừu có tốt không ?

Có rất nhiều bạn đang bâng khâng muốn biết "Nhau thai cừu là gì ?", "Dùng nhau thai cừu có tốt không ?". Mời các bạn tham khảo các thông tin dưới đây của chúng tôi tổng hợp:
Trước đây và cả ngay bây giờ phương pháp làm đẹp từ dao kéo vẫn được nhiều người ưa chuộng. Xã hội càng phát triển thì nhu cầu làm đẹp càng tăng cao. Các phương pháp làm đẹp thì ngày càng đa dạng, và việc dùng các chế phẩm từ thiên nhiên để làm đẹp cũng không còn quá xa lạ với mọi người. Đây là phương pháp được đánh giá là an toàn và kéo dài được vẻ đẹp theo năm tháng. Vậy bạn có biết Nhau thai cừu là gì không?

Nhau thai cừu là gì?

Nhau thai là một phần của mô phát triển để cung cấp dinh dưỡng cho động vật có vú chưa sinh trong khi họ vẫn còn trong bụng mẹ. Sau khi sinh, các mô này thường bị bỏ đi hoặc ăn của mẹ. Nó cũng có thể được thu thập và chế biến thành một loại vật liệu có lợi cung cấp tế bào gốc và các chất khác khuyến khích chữa bệnh ở người.


Mặc dù có thể sử dụng bất kỳ loại nhau thai cho mục đích này, nhưng nghiên cứu từ cừu đã được chứng minh để tạo ra một hiệu ứng mạnh mẽ trong nhiều trường hợp. Đó là lý do tại sao các sản phẩm nhau thai cừu là lựa chọn tốt nhất cho những ai muốn cải thiện làn da và giảm các tác động lão hóa.

Đăc biệt cách đây hơn 1400 năm về trước gia đình Hoàng Gia Anh dã dùng nhau thai cừu hàng để duy trì sức khỏe và vẻ trẻ trung cho nữ hoàng và hoàng tử. Vào thời kỳ cổ Ai Cập những người lính họ đã biết sử dụng tinh chất nhau thai tươi để tăng sức khỏe lại sau mỗi trận đánh.

Còn Ở Trung Quốc đã sử dụng nhau thai để làm đẹp, bổ thận, kích thích tình dục và tăng cường sức khỏe. Người Pháp cũng sử dụng nó như một vị thuốc có tác nhân làm phục hồi vẻ đẹp, tăng cường sinh lực cho cơ thể, liền sẹo trên da và hạn chế quá trình lão hóa. Ở một vài nơi, Nhau Thai Cừu đã được dùng để nấu súp cho phụ nữ mới sinh nhằm giúp họ phục hồi sinh lực và giảm những suy yếu sau khi sinh.


Thành phần dinh dưỡng có trong nhau thai cừu

Nhau thai cừu có chứa hơn 30 amino acid thiết yếu. Ngoài ra còn có melatonin, các acid nucleotic(RNA và DNA), SOD(superoxido dimutase), acid hyaluronic, chẩt chống oxi hóa , hệ tác nhân miễn dịch, IAF, các peptid, EGFs(Epidermal growth factors-tác nhân tăng trưởng biểu bì da), một số tác nhân điều hòa khác và đặc biệt là SCAFs (yếu tố hoạt hóa tế bào già).

Các thành phần dinh dưỡng này qua quá trình đông lạnh khô với công nghệ tiên tiến dã cho ra đời các sản phẩm dưỡng da, bồi bổ cơ thể mà ta thường thấy dưới dạng những viên thuốc viên nhau thai cừu.

Công dụng của Tinh chất nhau thai cừu

- Làm mờ các nếp nhăn,sáng sắc tố da và cải thiện màu da 1 cách tự nhiên

- Tăng cường khả năng chịu đựng và năng lực

- Cải thiện tính đàn hồi của da và tăng cường kết cấu da

- Cải thiện giấc ngủ.

- Ổn định trọng lượng và giữ ở mức bình thường

- Giảm sự tích tụ của cholesterol và chất béo

- Nâng cao sự tỉnh táo và trí nhớ

- Giảm căng thẳng trước kỳ kinh và các vấn đề của phái nữ

- Tăng cường sự dẻo dai trong các khớp và đĩa đệm
- Tăng cường hệ thống miễn dịch

- Tái tạo tế bào,tạo môi trường tái tạo mô và các cơ quan

- Làm săn chắc cơ ngực

- Tăng cường tuần hoàn máu

- Giảm các triệu chứng tiền mãn kinh và làm chậm quá trình mãn kinh

- Giảm nguy cơ các bệnh về tim mạch

- Tăng cường sinh khí và sinh lực

Sau đây là các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp từ kem nhau thai cừu:


Nhau thai cừu là gì ? Dùng nhau thai cừu có tốt không ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét